Kẻ trộm sách

Thấy bạn nào cũng có cái note kết năm 2013 rất hoành tráng. Nhưng sau khi hoạt động nghệ thuật vất vả thì mình chả còn sức mà tổng kết lại năm vừa rồi. Tự nhiên năm nay lại thấy việc chuyển từ năm này sang năm khác chả có gì đặc biệt, ngoài việc mình già thêm 1 tuổi :v

“Kẻ trộm sách” không chỉ đơn giản là một quyển truyện hay. (Mình chỉ có một khuyến cáo dành cho các bạn, nếu muốn đọc cuốn này, là phải cố gắng vượt qua nửa đầu khá buồn tẻ của câu chuyện. Cao trào chỉ xuất hiện từ giữa truyện, nhưng kể từ đó cho đến trang cuối cùng, sẽ không có đoạn nào khiến bạn trùng xuống). Đó là động lực, không chỉ để mình dành thời gian (vốn khá là ít ỏi :))) đọc thêm nhiều truyện hay nữa (có 3 tác phẩm, mình đều đã review), mà còn để lên quyết tâm hướng đến một mục tiêu tưởng như bất khả thi :v Chưa biết có làm dc hay ko, nhưng mình sẽ bắt tay vào làm :)) Cứ đi rồi sẽ đến 😀

Haizz, biết bao giờ mình mới chăm đọc sách như đọc truyện nhẩy 😀

Leave a Reply

