Tấm Cám: Chuyện chưa kể – Một bộ phim nên xem

Trước tiên mình phải khẳng định bài viết này không mang tính PR, mình cũng không phải fan của bất kỳ ai đóng phim này (tuy nhiên sau hôm nay mình thích thêm anh/em Jun Phạm). Mình chỉ đơn thuần đưa ra nhận xét với tư cách là khán giả bất đắc dĩ.

Để không spoil làm lộ nội dung phim, mình chỉ đưa ra một số nhận xét chung chung để các bạn hiểu vì sao nên đi xem phim này.

1. Thông thường, 1 bộ phim sẽ được xếp vào 1 hoặc 2 thể loại. Riêng TC thì đầy đủ: lịch sử, bi kịch, hài kịch, kiếm hiệp, kinh dị, trinh thám… Vậy là với 50k++ và 2 tiếng, bạn được thưởng thức nhiều thể loại, vừa tiết kiệm tiền vừa tiết kiệm thời gian, cả 2 chúng ta đều thiếu.
2. Các bạn stress với công việc? Các mối quan hệ (yêu đương, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…) căng thẳng? Buồn (vì thất tình, mất tiền, béo quá, gầy quá, thấp quá, cao quá, chân ngắn quá…)? Hãy đi xem phim và đảm bảo bạn sẽ quên hết mọi chuyện ko vui.
3. Nước phim đẹp như Hàn Quốc (nhấn mạnh là nước phim nhé).

Còn phần sau đây là bài học kinh nghiệm mình rút ra cho bản thân (cảnh báo có thể làm lộ nội dung phim).

1. Trong cái rủi có cái may: nếu Chíp ko ngái ngủ đặt nhầm thì mình đã chả được xem phim này, và nếu ko bị rơi chìa khóa vào khe sách thì mình đã chả nhớ là phải mang tiền (gửi xe).
2. Không ngừng đấu tranh và tìm kiếm hạnh phúc = khóc và gọi Bụt mỗi khi gặp khó khăn.
3. Chỉ cần cặm cụi làm việc nhà (thật nhiều việc nhà), bạn sẽ trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, thậm chí trở thành cao thủ võ lâm cũng chỉ là chuyện nhỏ.

Vậy rút ra kết luận là từ mai mình sẽ chăm chỉ làm (thật nhiều) việc nhà, rồi 1 ngày “tôi sẽ là một ngôi saaaaaaaaaaaao!!!!!!!!!”

Leave a Reply

