Có phải không?

Dạo này thấy người mình khang khác. Ăn nhiều khủng khiếp. Thi thoảng lại ọe ọe (ko hẳn là nôn mà chỉ là ọe thôi :))), nhất là về ban đêm 😦

Mẹ bảo “Hay nghén?”, nhưng vẫn ko dám tin. Mấy lần trước cũng tưởng nhưng có phải đâu, tốn bao nhiêu tiền mua đủ loại que, vẫn ko ăn thua. Cái chính là mỗi lần thử mà ko có mình lại buồn, tự hỏi “Có vấn đề gì ko?”. Mà có phải mới buồn 1 lần đâu. Thế là thôi, cứ gan lì ko thử.

Ngày đi làm, tối vẫn đi bán trà chanh. Quán vắng teo, quanh đi quẩn lại chỉ toàn khách quen, đến nói chuyện là chính, uống mấy. Chồng ngồi tiếp bạn, mình với cô ra hàng thuốc mua que thử. Mới chậm có 1-2 ngày, chưa chắc chắn nhưng vẫn sốt ruột quá. Các bạn cưới cùng đợt với mình đã bầu bí hết rồi, chỉ còn mỗi mình.

Sáng hôm sau, hồi hộp mang que ra thử. 2 vạch. 1 vạch mờ mờ, nhưng nhớ đứa bạn bảo mới có thì vạch mờ lắm, có khi nhìn ko ra. Băn khoăn, bối rối. Cũng thông báo cho bố mẹ và chồng biết, nhưng cũng phải nói thêm là chưa chắc chắn. Nhỡ que hỏng thì sao?

Sáng hôm sau nữa, mua que mới (Quickstick, xịn nhất rồi, khỏi phải bàn cãi). Thử lại, lần này vạch thứ 2 vẫn mờ, nhưng rõ hơn. Thế là cả nhà bắt đầu mừng rỡ thật sự. Mình chính thức là bà bầu ^^ Yay, cảm giác thật là khó tả. Vừa mừng nhưng lại vừa nghi hoặc “mình có thai thật sao?”

Leave a Reply

